คอนโดภูเก็ต

The City Phuket คอนโดภูเก็ต ย่านธุรกิจที่น่าลงทุน

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ นับวันยิ่งเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จากกรุงเทพมหานครฯ ที่มีการแข่งขันสูงขึ้น ส่งผลให้จังหวัดถัดมาที่เป็นที่หมายตาของเหล่านักลงทุน คือ จังหวัดภูเก็ต เนื่องด้วยสภาพภูมิประเทศ และสภาพภูมิอากาศที่ดี อีกทั้งยังมีทุกอย่างคล้ายคลึงกับกรุงเทพมหานครฯ ทำให้บริเวณนี้กลายเป็นศูนย์กลางที่รวมคนไทย และคนต่างชาติไว้ในที่เดียวกัน 

 อย่างไรก็ตาม การจะเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ อย่าง คอนโดในภูเก็ต นั้น ผู้ซื้อจะต้องศึกษาข้อมูล และวิเคราะห์องค์ประกอบต่าง ๆ อย่างละเอียดรอบคอบ โดยเฉพาะคำถามสำคัญที่เหล่านักลงทุนทุกรายมักมีในใจ คือ ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตที่ไหนดี ?

 บทความในวันนี้ World Corp จะมาแนะนำโครงการที่พักอาศัยใจกลางจังหวัดภูเก็ต คือ The City Phuket คอนโดภูเก็ต ที่ใครหลาย ๆ คนจับตามอง พร้อมทั้งให้เหตุผลทำไมจังหวัดภูเก็ตถึงเป็นจังหวัดน่าลงทุน จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

โครงการ The City Phuket อนาคตของจังหวัดภูเก็ต

โครงการ The City Phuket คอนโดใจกลางภูเก็ต ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไข่มุกอันดามัน ซึ่งเป็นสมญานามของจังหวัดแห่งนี้ ที่ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางแหล่งธุรกิจ มาพร้อมเส้นทางคมนาคม และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 

ด้วยการเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์จาก The City Phuket สู่แหล่งท่องเที่ยว และแหล่งวัฒนธรรมของจังหวัดภูเก็ต ด้วยคอนเซปต์ประดุจดังไข่มุกที่มีคุณค่า และคงไว้ซึ่งความสวยงามชั่วนิรันดร์

ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นที่มาของแนวคิดการออกแบบ “Pearl Luxury” ที่ได้ถ่ายทอดสู่ลวดลายทางสถาปัตยกรรม จากการสร้างด้วยความพิถีพิถัน และใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยโครงการ คอนโดในภูเก็ต นั้นถูกเน้นให้มีสไตล์ความหรูหรา ดูดี และมีระดับ พร้อมทั้งมอบความสะดวกสบาย และความผ่อนคลายในการอยู่อาศัยอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ยังมีการจัดสรรพื้นที่ให้รองรับได้ทุกการใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียม ที่คำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งาน และโทนสี ที่สร้างบรรยากาศอันน่าพักผ่อนให้กับทุก ๆ พื้นที่ใน The City Phuket ทั้งนี้ใครที่เคยบอกว่าบ้าน ที่ทำงาน ทะเล และภูเขา ไม่สามารถอยู่รวมด้วยกันได้ในที่เดียว

แต่วันนี้ The City Phuket ได้สร้างสรรค์สิ่งนั้นให้กับคุณ และครอบครัว ได้มีไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานกับธรรมชาติที่ยั่งยืนตลอดไป ด้วยคอนเซปต์ทั้ง 3 แบบนี้ ได้แก่

  • The City Natural 

The City Natural ให้คุณได้มีโอกาสสัมผัสมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัย กับทัศนียภาพวิวเส้นขอบฟ้าของเมือง อีกทั้งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกท่ามกลางธรรมชาติ อย่าง สระว่ายน้ำ สวนธรรมชาติ พร้อมเปิดประสบการณ์สุดหรู ที่เหนือระดับในการพักผ่อนของคุณ

ในโครงการ The City Phuket ได้มีการดีไซน์ร่วมสมัยใจกลางเมือง ทั้งยังมีสวนลอยฟ้า ที่นอกจากจะเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมช่วยให้คุณผ่อนคลายจิตใจแล้ว ก็ยังเป็นพื้นที่ที่ช่วยเติมเต็มอากาศบริสุทธิ์ให้กับชีวิตคุณ

  • The City Work 

The City Work เป็นคอนเซปต์ที่เติมเต็มบรรยากาศของการทำงานด้วย Co-Working Space โดยรองรับการทำงานของคนทุกรุ่นทุกวัย ทำให้การสร้างพื้นที่แห่งความสำเร็จง่ายขึ้นกว่าที่เคย ด้วยการจัดเตรียม Work Station ส่วนตัว

รวมไปถึงพื้นที่การประชุมทั้งแบบส่วนตัว และแบบกลุ่ม มาพร้อมกับอุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการในการทำงานของคุณได้อย่างเต็มที่ และมีประสิทธิภาพ

  • The City Play

The City play ในคอนเซปต์นี้ได้มีการจัดสรรพื้นที่ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส ห้องดูหนัง และห้องดนตรี เพื่อเพิ่มมุมมอง และบรรยากาศใหม่ ๆ ให้กับที่พักอาศัยของคุณ

นอกจากนี้ ยังจัดเตรียมสนามเด็กเล่น ที่ถูกจัดพื้นที่เป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน พร้อมทั้งมาตรฐานความปลอดภัย เพื่อให้ผู้อาศัยทุกเพศทุกวัย สามารถเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันได้

3 เหตุผลที่คุณควรกำเงินมาลงทุน คอนโดภูเก็ต

ทำไมจังหวัดภูเก็ตถึงเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เหมาะกับการลงทุน คงเป็นเพราะ ที่บริเวณภูมิภาคนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ธรรมชาติที่สวยงาม แต่ยังมีเหตุผลอื่น ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น

1. ปัจจัยทางสิ่งแวดล้อม

  • มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ

ในเรื่องแรกของใครหลาย ๆ คน ที่ได้โอกาสมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต จะต้องเห็น คือ เรื่องของธรรมชาติ เนื่องจากจังหวัดนี้เป็นเกาะที่แยกตัวออกมาจากแผ่นดินใหญ่

ดังนั้น บริเวณเกาะจึงถูกล้อมรอบไปด้วยทะเลที่มีความสวยงาม หรือหากเดินทางเข้าไปในใจกลางเกาะภูเก็ต ก็จะพบป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ อีกทั้งมีอุทยานอนุรักษ์สัตว์ไว้อีกด้วย

  • จัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

เรื่องที่ค่อนข้างโดดเด่นของจังหวัดภูเก็ตอีกเรื่องหนึ่ง คงหนีไม่พ้นเรื่องของ สิ่งอำนวยความสะดวก เนื่องจาก จังหวัดนี้เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กในภาคใต้

ฉะนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จึงถูกนำรวมอยู่ที่นี่อย่างคับคั่ง ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านอาหาร ร้านค้า ไปจนถึงโรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตต่าง ๆ เป็นต้น 

2. ปัจจัยทางการเงิน

  • สามารถขายอสังหาริมทรัพย์ต่อได้ราคาดีเสมอ

ในจังหวัดภูเก็ต ไม่ได้มีเพียงแค่ทำเลเดียว ที่เป็นทำเลทองเท่านั้น แต่ยังมีจุดขาย อย่าง วิลล่าริมทะเลฝั่งกมลา สุรินทร์ บางเทา เชิงทะเล ลายัน และลากู เป็นต้น ซึ่งแต่ละทำเลนั้นสามารถซื้อ-ขายได้ในราคาที่ดีเสมอ

อีกทั้งยังเริ่มต้นที่ราคา 7 ล้านบาทเป็นต้นไป ประกอบกับการที่ยังคงมีคนย้ายถิ่นฐานเข้ามาอยู่อาศัยมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ราคาอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้นในทุกปี แม้ว่าจะมีปัญหาเศรษฐกิจ หรือสถานการณ์โรคระบาดก็ตาม

  • ที่ดินมีราคาสูงขึ้นตลอดเวลา

ด้วยความที่ ณ ตอนนี้จังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดที่มีคนหันเข้ามาอยู่อาศัยมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งที่จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเสมือนจุดหมายปลายทางของชาวต่างชาติวัยเกษียณ

ที่อยากจะมี คอนโดภูเก็ต ไว้อยู่สักหลังจากทำงานหนักมาตลอด ทำให้อสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะขาย และเช่านั้นเพิ่มขึ้นตลอดเวลา 

3. ปัจจัยอื่น ๆ 

  • เป้าหมายของชาววัยเกษียณ

รู้หรือไม่ว่าจริง ๆ แล้ว จังหวัดภูเก็ตนั้นได้ถูกรับเลือกให้เป็น 1 ในเกาะฝั่งอาเซียนในงาน Asia’s Best Awards ที่ได้มีการกล่าวกันว่า นอกจากจะมีชายหาดที่สวยงามแล้ว ยังมีความคึกคักของหาดป่าตอง โดยภายในนั้นยังเป็นจุดรวมของสิ่งต่าง ๆ มากมาย

เท่านั้นยังไม่พอยังมีศูนย์ดูแลสุขภาพที่เป็นมืออาชีพ มีกิจกรรมกลางแจ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ เป็นต้น นี่คงเป็นสาเหตุว่า ทำไมภูเก็ตจึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางในการใช้ชีวิตวัยเกษียณอันเรียบง่ายของคนส่วนใหญ่

  • ค่าครองชีพต่ำกว่าเมืองตากอากาศในโซนอื่น ๆ 

หากเปรียบเทียบในสายตาของคนไทยแล้วนั้น อาจจะมองว่าค่าครองชีพที่จังหวัดภูเก็ตค่อนข้างสูงไม่ต่างจากเมืองหลวง แต่ในทางกลับกันในมุมมองของชาวต่างชาติแล้วนั้น ราคาที่นี่กลับถูกกว่าเมืองตากอากาศอื่น ๆ

อีกทั้งยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่จำเป็นต้องเดินทางข้ามจังหวัดไปไหนไกล ซึ่งจากหลากหลายปัจจัยที่เป็นเหตุผลให้คุณต้องกำเงินมาลงทุน คอนโดภูเก็ต ที่เราได้มาแชร์กันวันนี้คงจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นไม่มากก็น้อย

แต่ไม่ว่าจะมีปัจจัย หรือเหตุผลต่าง ๆ นานาเยอะเพียงไหน คุณก็จำเป็นต้องตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ อย่างถี่ถ้วนก่อนการลงทุน ดังนั้นให้ The City Phuket มอบความมั่นใจให้คุณ พร้อมเติมเต็มไลฟ์ไตล์ และการลงทุนของคุณ ใครที่สนใจ คอนโดในภูเก็ต หรืออสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Line: @world_corp

Tel: 02-026-6658

Email: Sales@worldcorp.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/Worldcorp1