คอนโดหาดใหญ่ ใกล้มอ

คอนโดหาดใหญ่ ใกล้มอ ทำไมถึงโดนใจนักลงทุน

หาดใหญ่ เมืองแห่งศูนย์กลางด้านการค้า และธุรกิจของภาคใต้ ที่มีความก้าวหน้า และเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นประตูผ่านไปยังประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง มาเลเซีย และสิงคโปร์ นอกจากนี้ปัจจัยที่ทำให้เมืองหาดใหญ่มีความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างมาก คือ การเป็นศูนย์กลางทางด้านต่าง ๆ

ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจการค้า การขนส่ง การสื่อสาร การคมนาคม การศึกษา และการท่องเที่ยว รวมไปถึงการที่รถไฟสามารถเชื่อมต่อผ่านตัวเมืองหาดใหญ่ โดยผ่านสถานีรถไฟปาดังเบซาร์ และเชื่อมต่อไปทางรถไฟสายกรุงเทพฯได้ 

ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทำให้หาดใหญ่เป็นแหล่งธุรกิจที่นักลงทุนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ และเลือกลงทุน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือคอนโด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คอนโดหาดใหญ่ หากใครที่กำลังอยากจะเริ่มลงทุนในเมืองหาดใหญ่ ห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาด เพราะ World Corp จะพาทุกคนมาส่องเหตุผลที่ คอนโดหาดใหญ่ ใกล้มอ ทำเลนักศึกษาที่กำลังมาแรง จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน!!

ปัจจัยที่ควรพิจารณา เมื่อลงทุนกับ คอนโดหาดใหญ่ ใกล้มอ

คอนโดใกล้มหาลัย ถือเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่คนจำนวนมากให้ความสนใจ และได้รับความนิยมในการลงทุน ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้ คอนโดหาดใหญ่ ใกล้มอ มีความน่าสนใจ คือ บุคลากรที่อยู่ในมหาลัย อย่าง มหาลัยสงขลานครินทร์ ล้วนแต่มีความต้องการที่จะอาศัยอยู่ในที่พัก ที่มีระยะทางใกล้กับบริเวณมหาลัย

เพราะฉะนั้น กลุ่มเป้าหมายของ คอนโดหาดใหญ่ หลาย ๆ ที่จึงเป็น กลุ่มนักศึกษา อาจารย์ในมอ และเจ้าหน้าที่ หรือบุคลากรอื่น ๆ ภายในมหาลัย ที่สำคัญราคาของคอนโดที่อยู่ใกล้เคียงกับมหาลัย ส่วนใหญ่จะมีราคาไม่สูงมากจนเกินไป ทำให้นักศึกษา หรือผู้ปกครอง สามารถเข้าถึงได้ โดยปัจจัยที่ควรลงทุนกับ คอนโดหาดใหญ่ ใกล้มอ มีดังนี้

  • ทำเลที่ตั้ง

การเลือกทำเลที่ตั้งของคอนโด เป็นสิ่งสำคัญต่อผู้ซื้อ หรือผู้เช่า เพราะนอกจากทำเลของคอนโดที่ต้องมีพื้นที่ใกล้ชิดรั้วมหาลัย อาจจะต้องมีพื้นที่อื่น ๆ ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยได้

ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้กับโครงการคอนโด อย่างไรก็ตามหากคุณเลือกคอนโดที่มีทำเลเหมาะสม และน่าสนใจ จะช่วยดึงดูดผู้ซื้อ หรือผู้เช่าให้เกิดความต้องการซื้อได้

  • การตกแต่งห้อง

สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนกับคอนโด แนะนำให้ทำการตกแต่งแบบพร้อมอยู่ หรือตกแต่งแค่เพียงบางส่วน ซึ่งการตกแต่งแบบพร้อมเข้าอยู่จะช่วยทำให้คุณ และผู้เช่าประหยัดงบในการซื้อเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งห้องได้

  • ผลตอบแทน

การเลือกซื้อคอนโดเพื่อลงทุน จำเป็นจะต้องคำนวณถึงผลตอบแทนให้ละเอียด และถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจลงทุน เนื่องจากผลตอบแทนที่ดีควรได้กำไรจากการปล่อยเช่าประมาณ 3-5% จากเงินลงทุนทั้งหมด

เหตุผลที่ควรลงทุนกับ คอนโดหาดใหญ่ ใกล้มอ ทำเลทองของนักศึกษา

  • ในทุก ๆ ปี จะต้องมีคนสนใจที่จะเช่าคอนโดใกล้มอ

โดยแต่ละปีจะต้องมีนักเรียนมากมายที่ต้องสอบเข้ามหาลัย ทำให้มีเด็กจำนวนมากที่ต้องการเช่า หรือซื้อคอนโดที่อยู่ใกล้เคียงกับมหาลัย เพื่อความสะดวกสบาย และง่ายต่อการเดินทางไปเรียน

  • ราคาของคอนโด

ส่วนมากราคาของคอนโดใกล้มอ จะมีราคาถูกกว่าคอนโดบนทำเลอื่น ๆ ซึ่งราคาของคอนโดใกล้มอบนที่ดินนั้น ๆ จะมีราคาที่ไม่แรงมาก นอกจากนี้นักลงทุนยังสามารถปล่อยให้เช่าพื้นที่ และได้กำไรคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว 

  • หมดห่วงเรื่องปัญหาไม่จ่ายค่าเช่า

ผู้เช่าส่วนใหญ่ของ คอนโดหาดใหญ่ ใกล้มอ จะเป็นนักศึกษาที่ผู้ปกครองจ่ายค่าเช่าคอนโดให้ ส่งผลให้ผู้เช่าวินัยในการจ่ายค่าเช่า และไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่ายค่าเช่าในแต่ละเดือน

  • ได้ผลตอบแทนดี และได้ในระยะยาว

เนื่องจากคอนโดใกล้มอ จะต้องมีนักศึกษาเข้ามาเช่าคอนโดในทุก ๆ ปี ทำให้นักลงทุนทำกำไรจากการปล่อยเช่าได้ในระยะยาว นอกจากนี้ยังถือเป็นการสร้างรายได้ในแต่ละเดือนเป็นประจำ และต่อเนื่อง

เดอะ ซิตี้ หาดใหญ่ คอนโดหาดใหญ่ ใกล้มอ ถูกใจนักศึกษา

โครงการ เดอะ ซิตี้ หาดใหญ่ โครงการ คอนโดหาดใหญ่ ใกล้มอ พร้อมเข้าอยู่อาศัย เหมาะมากสำหรับนักศึกษา หรือผู้ที่ต้องการเช่าคอนโดบนทำเลใจกลางเมืองหาดใหญ่ ซึ่งแนวคิดในการออกแบบคอนโดได้แรงบันดาลใจมาจาก การใช้ชีวิตของคนเมืองหาดใหญ่ที่เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเข้ากับฟังก์ชัน และรูปแบบการเดินทางที่สะดวกสบาย 

ที่สำคัญมีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยต่าง ๆ อย่าง มหาลัยสงขลานครินทร์ มหาลัยหาดใหญ่ หรือมอ.หาดใหญ่ (Prince of Songkla University) เป็นต้น อีกทั้งยังมีสถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ แมคโคร โฮมโปร และย่านการค้าอีกมากมาย

สุดท้ายนี้หากใครกำลังมองหา คอนโดหาดใหญ่ ใกล้มอ ก็อย่าลืมนึกถึง The City Hatyai คอนโดใจกลางเมืองหาดใหญ่ ที่จัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบรรยากาศภายในใกล้ชิดธรรมชาติเหมือนได้มาพักผ่อน หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่

Line: @world_corp 

Tel: 02-026-6658 

Email: Sales@worldcorp.co.th 

Facebook: https://www.facebook.com/Worldcorp1